Saturday, June 13, 2009

ฐานข้อมูลผู้ดูแลระบบเงินเดือน - สมัครงาน DBA เส้นทาง

เริ่ม ดำเนินการในอาชีพด้านเทคโนโลยีมีจำนวนสูงรวมทั้งที่สูงขึ้นเฉลี่ยช่วงเริ่ม ต้นเงินเดือน. หากคุณยังคงเขาแรกองศาในฟิลด์ด้านเทคนิคหรือโอนไปยังอีกอาชีพ, จัดการฐานข้อมูลเงินเดือนชั่งสำหรับเพิ่มขึ้นให้สูงกว่ามากที่สุดในอื่นๆของ อาชีพ. การได้รับเงินเดือนที่สูงขึ้นที่ส่วนท้ายของรางวัลชั่งมันเป็นสิ่งที่จำเป็น เพื่อรับใบรับรองบางซึ่งช่วยให้คุณสามารถแข่งขันในช่วงกว้างของ DBA งาน.

บริษัทจ้างผู้จัดการข้อมูลสำหรับการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น. ผู้ดูแลระบบในการจัดการฐานข้อมูลรวมทั้งการสำรองข้อมูลและการตรวจสอบการ รักษาความปลอดภัยสองปรับปรุงข้อมูลที่มีความมั่นคงและสามารถเข้าถึงได้. ด้วยการเจริญเติบโตความสําคัญของบริษัทสำหรับข้อมูลตัดสินใจเพื่อให้มั่นใจ ในการเข้าถึงฐานข้อมูลเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญขององค์กรธุรกิจสมัย ใหม่. สหรัฐอเมริกาแต่ละบริษัทเดียวตั้งฐานข้อมูลจากจํานวนผูซัพพลายเออร์ที่เป็น หลักให้ของ Oracle, MySQL และ Microsoft. ฐานข้อมูลผู้ดูแลระบบที่ได้สูงสุดเงินเดือนช่วงการทำงานเพื่อดึงดูดและปรับ ปรุงการใบรับรอง.

หากเส้นทางไปยังอาชีพในฐานข้อมูลบริหารคุณต้องรวมทั้งหลักของคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศและการทำงานในระหว่างที่ฝึกอบรม. สำหรับความเข้าใจที่สมบูรณ์ของวิวัฒนาการของการพัฒนาซอฟต์แวร์คุณอยู่ใน ตำแหน่งเพื่อครองที่จํานวนโปรแกรมและเปลี่ยนแปลงจากหนึ่งไปยังอีกหากจำเป็น. ตรวจสอบข้อมูลผู้ให้บริการของพวกเขาที่มีศักยภาพพนักงานและเริ่มต้นของความ สามารถในระบบ.

สำหรับผู้ที่ทำงานกับ Oracle ที่มีการทำงานกับเอกสารของ Oracle ที่ผ่านการรับรองในโปรแกรมผู้เชี่ยวชาญด้านการที่มีการรับรองเป็นครั้งแรก ชนะของ Oracle รับรองบริษัท. การกีฬาใบรับรองนี้มีการใช้มากที่สุดในองค์กรแต่ที่จะชนะเรื่องที่ใหญ่ที่ สุดในกระดาษเพิ่มเติมต้องสอบเป็นผู้เชี่ยวชาญผ่านการรับรองแล้วที่ผ่านการ รับรองมาสเตอร์.

Microsoft ได้หลากหลายการรับรองตั้งแต่การดำเนินการผ่านการรับรองของโปรแกรมผู้เชี่ยว ชาญที่จำกัดการเข้าถึงและความรู้ในเข้าใจเป็นผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิค วิเคราะห์รับรอง. ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคคุณสามารถเริ่มการทำงานของคุณกับ Microsoft SQL ที่เซิร์ฟเวอร์หลายองค์กรวิชาชีพและมีเทคนิคเพิ่มเติมในการรับรองธุรกิจ ปัญญาและฐานข้อมูลการพัฒนา. บรรดาผู้ที่มีเงินเดือนสูงสุดใน Microsoft บริษัทใบรับรองบนเทคโนโลยีสารสนเทศผู้เชี่ยวชาญใบสุทธิ, ที่สุดเคารพการรับรองของ Microsoft.

ในฐานะบริษัทเพิ่มเติมหันไปซอร์สเทคโนโลยี MySQL รับผู้ดูแลโดยผ่านการรับรองบริษัทและนักพัฒนาสามารถเพิ่มเงินเดือนช่วงใน บริษัท MySQL ฝึกอบรมจะช่วยคุณอาชีพทั้งภายในปัจจุบันองค์กรของพวกเขาและเปิดโอกาสสำหรับ อาชีพโอกาสในบริษัทอื่นๆ. หลุยส์ Zhang, Certdatabaseadministrator ดอทคอม

0 comments:


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com and Archithings. Powered by Blogger