Saturday, June 13, 2009

ทำความสะอาดหน้าต่างชื่อธุรกิจ - วิธีการเลือกที่ดี DBA

เมื่อ คุณเริ่มชื่อไม่ลองด้วยชื่อของคุณเอง. ในฐานะของหน้าต่างโจทำความสะอาด, Frank หรือหน้าต่างซัก. เป็นความคิดที่ดีที่คำของหน้าต่างล้างทำความสะอาดและหน้าต่างของธุรกิจ. ฉันขอแนะนำให้ทำความสะอาดหน้าต่างของหน้าต่างแทนซักดูเหมือนว่ามีดีเฉลี่ยใน Google.

วิธีที่ดีในการสะท้อนปัญหาชื่อเพื่อค้นหาซึ่งบนอินเทอร์เน็ตทำความสะอาด หน้าต่างเป็นธุรกิจ. จุดที่สำคัญที่คุณสามารถเลือกชื่อที่คุณต้องการตราบเท่าที่นี่ไม่ใช่อื่นของ ชื่อเดียวกันใกล้คุณ. หากที่อยู่ในเมืองอื่นก็ควรจะเพียงพอ. เว้นแต่มีชาติสัมปทานซึ่งในกรณีที่คุณสามารถใช้เพื่อแทรกซ้อน. ตัวอย่างเช่นทำความสะอาดหน้าต่างปลาซึ่งเป็นชื่อที่คุณไม่สามารถใช้เพราะ เป็นบริษัทเนชั่นแนล.

จุดสำคัญอีกคิดถ้าชื่อของคุณคือการซื้อชื่อโดเมนออนไลน์. คุณต้องมีเว็บไซต์นี้วันและช่วยหากชื่อโดเมนสำหรับเว็บไซต์ของคุณสำหรับ ธุรกิจของคุณโลก. นอกจากนี้ตรวจสอบโดเมนของเว็บไซต์เพื่อดูว่าชื่อที่คุณสะท้อนในการให้บริการ หรือสิ่งที่อยู่ใกล้.

ตัวอย่างเช่นฉันจะทั้งหมด SqueakyClean คำและชื่อโดเมนของฉันเหมือนกับ. ฉันมีสองรูปแบบของฉันบริษัทกับ Landkreis Sachbearbeiter สำนักงาน. โปรดทราบว่าคุณสามารถเพิ่มเติมบริษัทและชื่อโดเมน. เป็นความคิดที่ดีโดยเฉพาะหากคุณไม่ต้องการให้ใครบางคนในพื้นที่ของคุณมีชื่อ ที่คล้ายกัน.

ถ้าท่านป้อนชื่อของคุณคุณควรลองอะไรจะลืมเสียไม่ได้. ฉัน SqueakyClean และโลโก้ของฉันเป็นเป็ดกับมีดโกน. ฉันช่วยให้เพื่อนของเขาชื่อหน้าต่างซักด้วยอา. โลโก้อา.. ง่ายและสะดวกในการจดจำ. ลองคิดว่าแบรนด์ของโลโก้ชื่อและที่พวกเขาใช้นี้จะได้รับของคุณใจคิดด้านขวา ติดตาม.

เหมาทำความสะอาดหน้าต่างสามารถที่ดีคุณสามารถใช้การค้นหาอย่างรวดเร็ว ของกระต่ายที่แสดงให้คุณทราบอย่างรวดเร็ว. ในอรรถบทของชื่อที่ไม่มิดชิดในธุรกิจของคุณในกรณีนี้การทำความสะอาดหน้าต่าง แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าต่างซึ่งบางทำความสะอาดหรือประเภทของการอ้างอิงใน การทำความสะอาด Windows ในโลโก้ของคุณ. ฉันล้างหน้าต่างโลโก้ของฉันแม้ว่าจะไม่ได้ยกเว้นชื่อของฉัน. ทำความสะอาดหน้าต่างฉันเว้นแต่ฉันมีคำสะอาดชื่อของฉัน. คุณไม่ต้องการให้ลูกค้าที่มีศักยภาพไม่รู้สิ่งที่พวกเจ้ากระทำ.

เมื่อท่านเลือกชื่อของคุณและคุณจะเห็นมันมีออนไลน์และไปแรงงานสำนักงานท้อง ถิ่นของคุณและดูว่ามันมี. นั่นคือสิ่งที่จารึกไป DBA หรือ "การทำธุรกิจเป็น" ฉันเสนอโดยรูปแบบหนึ่งหรือสองของชื่อหรือชื่อที่คุณเลือกหากมันแล้วคือ. ถ้าคุณมีชื่อของท่านในการควบรวมของประเทศสำนักงานผู้จัดการคุณต้องฟิลด์ออ นไลน์ซื้อ. หากคุณแรกฟิลด์ของการสูญเสียเงินของคุณหากไม่พื้นที่รับผิดชอบสำนักงาน. ชื่อราคาประมาณ $ 50 ขึ้นอยู่กับการที่คุณมีชีวิตอยู่และคุณต้องมีชื่อของท่านหรือเพื่อหลายปี. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพื่อบันทึกการทำงานในกระดาษที่คุณขวาของชื่อทางการ.

0 comments:


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com and Archithings. Powered by Blogger