Saturday, June 13, 2009

บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต - DBA - บริหารธุรกิจมหาบัณฑิตใหม่?

คุณรู้ไหมว่าประเทศสหรัฐอเมริกามากกว่า 90,000 ผลิตบัณฑิตบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตปี? และในสหราชอาณาจักรใหญ่เป็นอันดับสองของผู้ผลิตผลิตมากกว่า 10,000 บัณฑิตบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตปี? บางทีคุณอาจมีการคิดบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตจะแต่คุณพบว่าในความเป็นจริง, เกือบทุกกับบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต? จริงๆหนึ่งได้พูดว่าบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเป็นเหยื่อของตนเองความสำเร็จ,. บริหารธุรกิจมหาบัณฑิตไม่เช่นพาสปอร์ต, และการส่งเสริมการขายที่ประสบความสำเร็จทางเศรษฐกิจ - ขณะนี้เป็นที่รู้จักต่ำสุดองค์กรยี่ห้อ.

ในการสำรวจของสมาคมคือบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต 1300 ตอบว่าสาเหตุที่ว่าเขามีปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตดังนี้หากท่านต้องการ ให้ธุรกิจองศา (82%), การอาชีพโอกาส (79%) เร้าทางปัญญา (70%) เงินเดือนเพิ่ม (67%) ทักษะทั่วไป (64%), เปลี่ยนทิศทางอาชีพ (61%) และเพิ่มความเชื่อมั่นในตนเอง (52%). ขออภัยหลายนักเรียนมีโอกาสที่การเพิ่มการค่าจ้างหรือเพื่อปรับปรุงโอกาสการ จ้างงานการสำเร็จการศึกษาจะไม่ถูกตระหนัก. ความจริงที่สำคัญที่มีค่าใช้จ่ายในการได้รับปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เขียนเนื่องจากบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตไม่ใช่ของบริษัทเฉพาะประโยชน์เปรียบ เทียบกับประสบการณ์หรือคุณสมบัติอื่นๆ.

ป้อนบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (DBA). DBA ที่เป็นมืออาชีพคุณสมบัติที่เป็นแพทย์แพทย์ที่มีดีกรีเป็นบริหารธุรกิจมหา บัณฑิตสำหรับการเรียนรู้และส่งเสริมการตระหนักร่างกายของพวกเขาปฏิบัติฟิลด์ . เนื่องจาก DBA เป็นระยะเวลาฝึกอบรมในประเทศผู้สมัครในการศึกษาพื้นที่ธุรกิจปฏิบัตินั้นมัก จะเป็นส่วนหนึ่งของเวลาที่ผู้จัดการฝ่าย.

อะไรคือความแตกต่างระหว่าง DBA และ PhD? ที่ DBA เป็นกศสำหรับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในงานวิจัยการจัดการ. ในอีกทางหนึ่ง, เน้นการส่งเสริมการขายการพัฒนาความรู้และทฤษฎีใหม่มุมมอง. DBA เป็นที่ยอมรับคุณสมบัติเทียบเท่าถาวร PhD. เช่นเดียวกับ LJM รัฐมหาวิทยาลัย "ง่ายๆ, PhD, เพื่อส่งเสริมความรู้ในขณะที่ DBA ส่งเสริมการปฏิบัติในทั้งสองกรณีเหล่านี้ใหม่ผลลัพธ์." ตามที่มหาวิทยาลัย Surrey อังกฤษ, "การมีสิทธิ์ DBA ในปัจจุบันโลกธุรกิจ. เป็นรักษาที่ดีกว่าบ่อยกว่าเศรษฐกิจปิดไป doctoral ปกรณัม. เนื่องจากวิธีการที่เป็นกว้างทฤษฎีและการปฏิบัติในการวิจัยพื้นฐาน."

มักจะเฉพาะ DBA ถูกแบ่งออกเป็นสองระยะ. ส่วนแรกคือสอนซึ่งขึ้นของหลายบริษัทและการวิจัยวิธีการโมดูลเพื่อช่วยให้ผู้ สมัครที่ประเทศสำหรับพัฒนาและความลึกของธุรกิจความรู้และความเข้าใจของการ วิจัยในปริญญาเอก. ขั้นตอนนี้จะสามารถหนึ่งถึงสองปีและมักจะต้องการผู้สมัครและข้อเสนอรักษา วิจัย. ขั้นตอนที่สองคือการวิจัยที่มีผู้สมัครเพื่อสร้างต้นฉบับชิ้นวิจัยเน้นใช้ ข้อมูลในการทำงานสิ่งแวดล้อม. ซึ่งอาจมีสองถึงสี่ปี. บางสถาบันอาจสมัครสามแยกเอกสารและวิทยานิพนธ์สามเอกสารกำลังเชื่อมต่อและ วิธีการเพื่อประเมินพืชเมื่อเสร็จ. การติดตามอยู่แล้วที่แนบกับการตรวจสอบภายนอกและขอให้มีอายุยืนยาว (การป้องกัน). ผู้สมัครที่สำเร็จจะต้องสามารถแสดงที่คุณูปการของการวิจัยการจัดการฝึก.

ที่ DBA มีจำนวนมหาวิทยาลัยทั่วโลก. อย่างไรก็ตามเมื่อที่เลือกหลักสูตรเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่ามีที่ รู้จักมหาวิทยาลัย - เข้าศึกษาในยุโรปองค์กรเช่น EQUIS และ EDAMBA หรืออเมริกัน AACSB. โดยปกติจะเป็นคำขอใดๆที่เกี่ยวข้องกับผู้สมัครโดยการกรอกใบสมัครและข้อเสนอ วิจัย. ข้อเสนอที่จะให้แน่ใจว่ามหาวิทยาลัยปิดการพิจารณาในการปฏิบัติที่สำคัญ พิจารณาในกรณีที่ทำงานสูงเป็นพิเศษฟิลด์. นอกจากนี้ยังเพื่อแสดงว่าคุณมีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการสอบสวนกระบวนการ. ผู้สมัครต้องได้รับปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตธุรกิจหรือเทียบเท่าปริญญา ตรีและจะสามารถแสดงว่าพวกเขาได้รับประสบการณ์ในการบริหารที่ระดับสูงสุดหรือ สำคัญประสบการณ์. ไม่ใช่พื้นเมืองอังกฤษลำโพงมีระบบสามารถสันนิษฐานที่ระดับการสอบ IELTS 7.0 หรือเทียบเท่า.

ที่ DBA เป็นธรรมชาติจึงเป็นอันดับที่มีการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต. เป็นรากฐานตามมีบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตและอื่นๆ. เป็นพิเศษและน้อยมากเป็นผู้นำ. ดังนั้นการบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตที่จัดขึ้นเพื่อแทนที่บริหารธุรกิจมหา บัณฑิตเป็น "ต้อง" ที่มีคุณภาพชีวิตของสังคม - และเปรียบเทียบกับการล่องหนบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตคุณสามารถ "แพทย์" ของคุณคือนามบัตร! อะไรที่ดีกว่าวิธีการได้รับรุม?

Hugh O'Connell เป็นผู้ประกอบการและวิทยากร. และพระองค์เป็นผู้อำนวยการแผนงาน-ไอทีปรึกษาจำกัด, ประเทศไทย, และ UniRoute จำกัดฮ่องกง. แผน-ไอทีชั้นนำเสนออังกฤษมหาวิทยาลัยในประเทศไทยและมีช่วงกว้างของการฝึก อบรมขององค์กรโปรแกรม. ล่าสุดแผนเป็นบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (DBA) หลักสูตรในกรุงเทพฯกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย. Hugh ยังมีบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตและ DBA.

0 comments:


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com and Archithings. Powered by Blogger